พนักงาน ข ๅ ยสินค้าสาว พรหมลิขิตนำพา พบรักเจ้าชายก่อนเป็นเจ้าหญิงแห่งเบลเยียม

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ เราจะพาทุกคนมาติดตามความรักดั่งเทพนิยายของ ส า ว จีนรายหนึ่ง ที่บังเอิญพบรักกับเจ้าชาย ร า ช ว ง ศ์ ยุโรป และสุดท้ายทั้งคู่ก็ลงเอยและได้แต่งงานกันในที่สุด ส า ว จีนรายนี้มีชื่อว่า หลี่ หราน เกิดที่เมืองเหมยโจว ในมณฑลกวางตุ้ง ทางตะวันออกของจีน

เธอเรียนด้านการเงินที่มหาวิทยาลัยภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง ก่อนจะสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์ ซึ่งในช่วงที่เรียนเธอเป็นนักศึกษาฝึกงาน ทำงานเป็นพนักงาน ข ๅ ย ในร้าน Givenchy เป็นที่แรก ก่อนจะไปทำที่ร้าน Fendi ตอนนั้นเธอไม่เคยคาดฝันว่าชะตาจะลิขิตให้เธอได้พบกับเจ้าชายคนหนึ่ง

เจ้าชายคนนั้นคือ ชาร์ลส์ เลอมอร์โร โจเซฟ มัลคอล์ม (Charles Lemorro Joseph Malcolm) เกิดในกรุงปารีส ฝรั่งเศส เป็นสมาชิก ร า ช ว ง ศ์ เบลเยียม จากตระกูลลีญ (House of Ligne) ซึ่งเป็น ร า ช ว ง ศ์ ที่เก่าแก่และมีชื่อเสียง เป็นทายาทของตระกูลลีญ เป็นชนชั้นสูงทางธุรกิจมาโดยตลอด

ชาร์ลส์ และเอดเวิร์ด พี่ชายของเขาเริ่มทำบริษัทโครงการก่อสร้างทางรถไฟความเร็วสูงและโครงการพัฒนาเมือง อีกทั้งยังลงทุนที่ดินใน ส ห รั ฐ อเมริกา

จุดเริ่มต้นของทั้งคู่คือตอนนั้น หลี่ หราน แอบ ส ง สั ย อยู่ในใจว่า ทำไมสุภาพบุรุษชาวยุโรปผู้อ่อนโยนคนนี้จึงจ้องมองจ้องมาที่เธอ ก่อนที่ชาร์ลส์จะรู้สึกตัวว่าเขาเขินจนหน้าแดงเสียแล้ว เพื่อที่จะได้ใช้เวลาอยู่ใกล้ ๆ นานขึ้น ชาร์ลส์ขอให้หลี่ หราน พาเดินชมร้าน เธอเต็มใจด้วยความยินดี พาเขาไปเดินทัวร์รอบ ๆ ร้าน พร้อมหาเรื่องราวที่สามารถพาเธอคุยได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้ หลังจากทั้งคู่ศึกษาดูใจกันกว่า 1 ปีครึ่ง ชาร์ลส์และหลี่ หราน ตัดสินใจแต่งงานกันและผันตัวมาเป็นเจ้าหญิงในที่สุด

ขอบคุณที่มาข้อมูล tvpoolonline

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.