สินเชื่อกสิกร สำหรับผู้มีรายได้น้อย ให้รายละ 30,000 บาท รู้ผลไว

สินเชื่อกสิกรสำหรับคนที่มีเงินเดือนน้อยเพียงแค่ 7,500 บาทก็สามารถลงทะเบียนกู้ได้กับทางธนาคารเขาจะให้สูงสุดถึงรายละ 30,000 บาทและที่น่าสนใจมากก็คือผ่อนแค่เดือนละ 600 บาทเท่านั้นเอง






ทางกสิกรไทยได้ออกโครงการสินเชื่อมาในรูปแบบบัตรกดเงินสดที่สามารถให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนเตรียมได้ 30,000 บาทและเลือกที่จะผ่อนต่ำสุดได้ถึง 600 บาทต่อเดือนและที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือสามารถกู้ได้ทุกอาชีพและไม่ต้องมีคนค้ำประกันใดๆเลยถ้าไปหลายที่แล้วผิดหวังและนำมาที่ธนาคารกสิกรและเลยครับแถมสมัครง่ายเพราะทางกลุ่มของท่านเองก็เคยสมัครสินเชื่อตัวนี้มาแล้ว






ถ้าไม่ต้องใช้เอกสารอะไรเลยมีแค่เพียงบัตรประชาชนใบเดียวแล้วก็บัญชีทางกสิกรเท่านั้นก็สามารถสมัครได้แล้วส่วนใครที่ยังไม่เปิดบัญชีก็สามารถเปิดบัญชีกสิกรได้ที่สาขาใกล้บ้านได้เลยครับ






โดยทางกสิกรจะให้วงเงินในการกู้สูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้และไม่เกินหนึ่งล้านห้าแสนบาทจะทำการอนุมัติผ่านเรียบร้อยแล้วท่านสามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้เลยตามตู้ธนาคารสาขาทั่วประเทศเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันและเพื่อการลงทุนหรือจะเป็นงานใช้หนี้ต่างๆก็ได้สมัครง่ายเสียดอกไม่แพง






ถ้าท่านไม่กดเงินก็ไม่เสียดอกสำหรับคนที่ต้องการเงินไปลงทุนต่อเติมบ้านหรือประกอบธุรกิจใหม่อย่างเช่นธุรกิจกลางเล็กเลี้ยงไก่หรือซื้อเสื้อผ้าซื้อมือถือไว้ใช้ยามจำเป็นเสื้อตัวนี้มีชื่อว่าสินเชื่อ xpress cash ครับที่มาเลยแหวนเงินทุนหมุนเวียนพร้อมใช้ตลอด 24 ชั่วโมง






จะมีข้อดีหนึ่งก็คือสามารถรู้ผลได้ภายใน 30 นาทีคุณสมบัติมีอายุ 20 ปีขึ้นไปไม่ได้ไม่เกิน 60 ปีเพลงเบอร์โทรที่อยู่ที่ทางธนาคารสามารถติดต่อได้สะดวกและชัดเจนเอกสารที่ใช้ในการสมัครมีสำเนาบัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนส่วน






ท่านใดที่มีความประสงค์อยากสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดของธนาคารกสิกรสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารกสิกรสาขาใกล้บ้านเพื่อป้องกันการโดนหลอกจากมิจฉาชีพให้ท่านไปติดต่อด้วยตัวเองนะครับเพื่อความรวดเร็วและสะดวกในการขออนุมัติการกู้สินเชื่อ express cash ของธนาคารกสิกรด้วย






รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.kasikornbank.com/th/personal/Loan/PersonalLoan/Pages/Xpresscash.aspx

ฝ่ายบริการลูกค้า: 02 888 8888

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.