ออมสินให้ยืม 300,000 บาท

แนวทางจากภาครัฐ สำหรับ “สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ” จาก ออมสิน มีวงเงินกู้หนี้ยืมสิน ตั้งแต่ 50,000-300,000 บาท เพื่อเป็นเงินลงทุนเริ่มสำหรับเพื่อการเลี้ยงชีพ หรือเสริมสภาพคล่องสำหรับในการดำรงชีพ

ธนาคารออมสิน ออกบริการ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ โดยเปิดให้คนที่มีอาชีพอิสระอีกทั้งผู้ประกอบการรายเล็ก ร้านขายปลีก ผู้ขับขี่รถสาธารณะ ผู้ประกอบวิชาชีพช่าง ได้เข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อเป็นทุนเริ่มสำหรับในการดำรงชีพ






สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ เป็นบริการ สินเชื่อเงินกู้ยืม ตามโยบายจากภาครัฐ ให้กู้ยืม ได้สูงสุด รายละ 300,000 บาท เพื่อนำไปใช้เพื่อสำหรับในการดำรงชีพ
คนใดกำลังมองหา สินเชื่อเงินกู้ยืม เป็นนำใช้เป็นเงินลงทุนเลี้ยงชีพ สินเชื่อสร้างงานสร้างอาชีพ จาก ออมสิน ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าดึงดูดมากมายอย่างยิ่งจริงๆ เช็คเนื้อหาการสมัครสมาชิกข้างล่างได้เลย

เนื้อหาสินเชื่อ

วงเงินกู้หนี้ยืมสิน

กู้หนี้ยืมสิน สูงสุด 300,000 บาท

คุณลักษณะสมัคร

1.มีชนชาติไทย อายุไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 20 ปีบริบูรณ์

2.มีถิ่นที่อยู่อาศัย และก็ สถานประกอบการแน่ๆ






3.ไม่เป็นผู้รับจ้าง บุคลากร ประธาน หรือผู้ตัดสินของธนาคารออมสิน

4.เป็นผู้เริ่มดำรงชีพ/ผู้ประกอบการรายเล็ก/ผู้ประกอบกิจการขนาดเล็ก/คนขับขี่รถสาธารณะ ที่ได้รับการอบรมจากหน่วยงานภาครัฐ/เอกชน ที่มีความน่าวางใจ หรือ มีประสบการณ์สำหรับการดำรงชีพดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วมาแล้ว แบ่งเป็น 3 กรุ๊ป ดังต่อไปนี้






ผู้เริ่มดำรงชีพ/ผู้ประกอบการรายย่อย มี คนที่ได้รับการฝึกอบรมอาชีพ “ช่าง” ทุกหมวดหมู่ ตัวอย่างเช่น ช่างปูน ช่างเครื่องปรับอากาศ ช่างไฟ ช่างอ๊อก ช่างซ่อมเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆผู้ประกอบอาชีพแต่งหน้า/ตัดผม ฯลฯ รวมทั้ง คนที่ไม่ใช่ช่าง เป็นต้นว่า จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ online การดูแลคนสูงอายุ/คนไข้ติดเตียง การจัดดอกไม้ ฯลฯ โดยมีใบประกาศนียบัตร หรือวุฒิบัตร ที่ได้รับการอบรมจากหน่วยงานราชการ/เอกชน หรือเอกสารอื่นๆตามชนิดของอาชีพ
คนขับขี่รถสาธารณะ มี คนขับขี่รถแท็กซี่/รถตู้สาธารณะ/รถรับจ้างขนส่งสินค้า โดยมีใบขับขี่รถยนต์สาธารณะ หรือเอกสารอื่นๆตามชนิดของอาชีพ

ผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็ก มี ผู้ประกอบธุรกิจที่มีสถานที่จัดจำหน่าย หรือสถานที่ให้บริการ ที่แน่ๆ ดังเช่น ร้านขายปลีก ร้านส่ง ร้านโชห่วย แฟรนไชส์ ร้านค้านวดแผนไทย ร้านค้าสปา อู่ซ่อมรถ ฯลฯ โดยมีทะเบียนพาณิชย์ ทะเบียนการค้า คำสัญญาแฟรนไชส์ หรือเอกสารแสดงความเป็นเจ้าของอื่นๆ

หลักประกันการยืมเงิน







กรณีวงเงินกู้ไม่เกิน 100,000 บาท ไม่มีหลักประกัน (Clean Loan)

กรณีวงเงินกู้เกิน 100,000-300,000 บาท ใช้บุคคลรับรอง โดยบุคคลรับประกันต้องมีรายได้ไม่น้อยกว่าจำนวนร้อยละ 10 ของวงเงินกู้

ดอก

อัตราค่าดอกเบี้ยปริมาณร้อยละ 3.99 ต่อปี (Effective Rate) ตลอดอายุข้อตกลงกู้ยืมเงิน

Facebook Comments Box
Redirecting in 5.